Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Ưu đãi lớn dành cho bạn khi đi du học Nhật Bản đầu năm 2017

Trong những năm gần đây, Nhật Bản là một trong những điểm đến lý tưởng nhất của các bạn học sinh, sinh viên đang có mong muốn đi du học tại đất nước hoa anh đào. Du học nhật bản Năm Châu CSA là công ty có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học nhật bản, chúng tôi được rất nhiều trường Nhật Ngữ danh tiếng tin tưởng và ủy quyền đại diện tuyển sinh tại Việt Nam. Từ ngày 1/6/2017, Năm Châu CSA bắt đầu triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho du học sinh nhật bản kỳ nhập học tháng 1/2017:
-        Miễn phí vé máy bay Hà Nội – Nhật Bản trị giá 500USD
-       Miễn phí phỏng vấn và tư vấn chọn trường phù hợp với năng lực học tập, khả năng tài chính của gia đình.
-        Miễn phí đăng ký thi năng lực tiếng Nhật.
-        Miễn phí tư vấn và dịch thuật hồ sơ.
-        Miễn phí chứng minh thu nhập.
-        Miễn phí nộp VISA, xin thư mời nhập học.
-        Miễn phí đưa đón sân bay tại Việt Nam và Nhật Bản.
-        Hỗ trợ vay vốn ngân hàng thủ tục nhanh nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn du học nhật bản kỳ tháng 1/2017?

Du học sinh được gia hạn thời gian học: Nếu như trước đây các khóa học của kỳ nhập học tháng 1 tại Nhật Bản thường kéo dài 1 năm 3 tháng, thì hiện tại các trường Nhật Ngữ đều đã gia hạn cho các bạn du học sinh nếu như học xong 1 năm 3 tháng mà vẫn có nguyện vọng muốn học tiếp tại trường thì sẽ được gia hạn thêm 6 tháng thậm chí là 1 năm. Như vậy, kỳ nhập học tháng 1 trở thành kỳ có thời gian học ngắn nhất mà cũng dài nhất trong năm.
Giảm thiểu cạnh tranh: Với kỳ du học nhật bản tháng 1 năm 2017 số lượng hồ sơ xin visa không nhiều như kỳ nhập học khác, vì vậy du học sinh có cơ hội nhận được trả lời từ trường sớm. Thời gian chuẩn bị và xin visa cũng rút ngắn đáng kể vì số lượng hồ sơ tại đại sứ quán lúc này cũng không nhiều.
Tiết kiệm chi phí: Chi phí các bạn đi du học những kỳ khác nếu như là kỳ tháng 4 thì sẽ đóng học phí là 2 năm. Nhưng với kỳ tháng 1 là 1 năm 3 tháng, bạn chỉ cần đóng thêm học phí khi có nhu cầu gia hạn học thêm. Bởi vậy, đi du học nhật bản kỳ tháng 1/2017 sẽ tiết kiệm chi phí nhất cho các bạn du học sinh.
Kỳ nhập học tháng 1 sẽ nhập quốc vào cuối tháng 12, đầu tháng 1, là thời điểm giúp du học sinh có thể tiếp cận được với văn hóa truyền thống của Nhật Bản một cách sâu đậm nhất bởi các bạn sẽ được chứng kiến người Nhật đón năm mới như thế nào, được trải nghiệm mùa đông mang phong cách sống của người Nhật.
Thời điểm nhập học nào cũng có những ưu điểm riêng, quan trọng nhất là bạn cần xác định rõ mục tiêu du học của bạn như thế nào và lựa chọn được một công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín, giúp bạn có cơ hội học tập trong một môi trường hiện đại, chất lượng giáo dục hàng đầu châu Á.
Với kinh nghiệm nhiều năm tuyển sinh các kỳ du học nhật bản, du học Năm Châu CSA chúng tôi cam kết luôn gửi học sinh đến du học ở những trường uy tín về chất lượng giảng dạy và quản lý sinh viên, có điều kiện học tập tốt, ký túc xá tiện nghi, và nằm tại các thành phố lớn của Nhật Bản.
Chúng tôi luôn có những giải pháp tốt nhất cho các bạn du học sinh đi du học Nhật Bản với chi phí tiết kiệm nhất có thể, đảm bảo 100% có việc làm thêm tại Nhật.

>>Hồ sơ du học Nhật Bản bao gồm:

1. Bằng tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có).
2. Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học.
3. Giấy khai sinh.
4. Chứng minh thư nhân dân.
5. Hộ chiếu (nếu chưa có Năm Châu CSA sẽ hỗ trợ bạn).
6. 10 ảnh 3x4 và 10 ảnh 4x6 mới chụp trong vòng 3 tháng trở lại (không nhận ảnh Photoshop) hoặc lên Công ty chụp trực tiếp.
7. Sổ hộ khẩu.
8. Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật ( JLPT hoặc NAT-TEST) (nếu có).
9. Nếu là Tu Nghiệp Sinh về nước cần nộp: Chứng chỉ hoàn thành Tu Nghiệp Sinh, Hợp đồng Tu nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NĂM CHÂU

Địa chỉ: Lô 17F1 Khu đô thị Đại Kim (ngõ 76 phố Đại Từ), Hoàng mai, Hà Nội

Hotline: 043.9906683 – 0971.955.255 – 098.894.3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét