Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Khó khăn khi đi du học nhật bản là gì?

Thành thạo tiếng Nhật Bản là một lợi thế hàng đầu cho các bạn trẻ trên hành trình đi du học tại Nhật Bản, tuy nhiên đây cũng được xem là điều kiện khó khăn đối với các bạn chưa được tiếp xúc với tiếng Nhật. Sự khác biệt giữa tiếng Việt và tiếng Hàn khá rõ nét, bởi Nhật Bản là một trong những quốc gia sử dụng ngôn ngữ tượng hình. Tuy nhiên, tiếng Nhật lại được xem là đơn giản hơn rất nhiều khi so sánh việc học tiếng Nhật Bản với các chữ tượng hình khác như: Tiếng Trung, Tiếng Hàn Quốc. Vậy khó khăn thường gặp khi học tiếng Nhật Bản là gì?
Khó khăn thường gặp khi học tiếng Nhật Bản:


Bạn phải có niềm yêu thích đối với tiếng Nhật

Muốn việc học tiếng Nhật Bản được dễ dàng thì bạn phải thực sự có đam mê, có tình yêu mãnh liệt với tiếng Nhật. Yêu bởi văn hóa Nhật, yêu con người Nhật, hay bởi vì công việc hay việc học tập….Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ gặp phải một số khó khăn ban đầu nhưng chỉ sau một thời gian luyện tập bạn sẽ thấy tiến bộ và cảm thấy yêu tiếng Nhật Nhiều hơn.

Kỹ năng giao tiếp của bạn không được tốt    

Hầu như các bạn đều gặp phải lỗi là học tiếng nhật nhưng không hay giao tiếp bằng tiếng Nhật vì các bạn chưa đủ tự tin để giao tiếp với người Nhật hay những người biết tiếng Nhật. Thế nhưng đó lại là điểm yếu của các bạn, muốn được việc học tiếng Nhật thuận lợi các bạn cần giao tiếp nhiều hơn để nhớ từ vựng và ngữ pháp lâu hơn… Hiện nay, có rất nhiều trung tâm tiếng Nhật có chương trình đào tạo Tiếng Nhật giao tiếp, các bạn có thể tham khảo một vài khóa học ở đó để đúc kết thêm kinh nghiệm và làm tăng thêm sự yêu mến đối với tiếng Nhật.

Không có nhiều thời gian học      

Công việc của bạn rất bận rộn? Bạn có nhiều thời gian để dành cho việc học tiếng nhật? ... Không sao, bạn có thể tự mình trao dồi thêm kiến thức về ngoại ngữ mà bạn đang học bằng cách trong lúc rảnh dỗi bạn có thể học thêm qua những thông tin đại chúng như internet và sách báo...

Không có môi trường để học tiếng Nhật

Đối với bạn mới học tiếng Nhật bạn cần một môi trường thuận lợi như các trung tâm học tiếng Nhật, các trường học, hội thảo sử dụng tiếng Nhật để giao tiếp… Bởi vì, ở những nơi như vậy bạn sẽ có môi trường rèn luyện giao tiếp, phát triển các kỹ năng về tiếng Nhật và tự tin khi được học với giáo viên bản ngữ.

Học tiếng Nhật Bản sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với những bạn ai sự yêu thích, niềm đam mê và một quyết tâm theo đuổi ngôn ngữ này đến cùng. Bởi vậy, nếu như đã có đủ lòng quyết tâm theo học tiếng Nhật thì đừng có vì một chút khó khăn ban đầu mà đã vội nản chí bạn nhé, hãy cố gắng hết sức rồi bạn sẽ nhận lại được những kết quả xứng đáng, đúng với mong đợi của mình thôi.
Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin du học Nhật Bản thì có thể truy cập vào website: duhocnamchaucsa.edu.vn của công ty Du Học Năm Châu CSA hoặc liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 097.195.5255 - 098.894.3333 để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Chúc các bạn chinh phục tiếng Nhật Bản thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét