Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Có nên đi du học Nhật Bản bằng tiếng anh?

Rất nhiều người khi tìm hiểu về thông tin du học Nhật Bản vẫn nghĩ rằng, ở Nhật chỉ có các chương trình đào tạo bằng tiếng Nhật đối với du học sinh. Theo thông tin chính xác rằng, từ năm 2008 Nhật Bản chính thức khởi động dự án global 30 với mục đích đạt được 30 vạn sinh viên du học tại Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật nhất của chương trình này là giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.
Chương trình này có ưu điểm là sinh viên nước ngoài không cần phải biết Nhật ngữ. Du học Nhật Bản bằng tiếng anh còn hấp dẫn nhiều sinh viên với nhiều ưu điểm khác như: đầu vào dễ, được nhiều chính sách hỗ trợ và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp cao.
Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh:
 

Du học Nhật Bản bằng tiếng Anh có những đặc điểm sau đây

1. Đầu vào du học Nhật Bản bằng tiếng anh tương đối dễ

Dự án G30 của Nhật Bản bao gồm nhiều trường đại học uy tín tại Nhật Bản để khởi động tính toàn cầu hoá. Trong đó có nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Tokyo, Đại học Kyoto, Osaka,… Ngoài ra còn rất nhiều trường tư thục uy tín mà nhiều người mong muốn có cơ hội vào học tập. Các trường đại học tham gia dự án này đều là các trường thuộc top những trường học có chất lượng tốt ở Nhật Bản, các trường đứng ở thứ vị cao trên thế giới. Đối với sinh viên quốc tế mà nói, du học Nhật Bản bằng tiếng anh sẽ dễ dàng hơn so với việc du học Nhật bản bằng tiếng Nhật. Chương trình du học này hoàn toàn không yêu cầu khả năng biết tiếng Nhật. Tất cả các việc làm hồ sơ ứng tuyển và thi đầu vào cũng không cần thiết phải trực tiếp sang Nhật.

2. Có nhiều chính sách hỗ trợ từ Chính phủ Nhật Bản

Các trường có chương trình học này đều có các chính sách miễn giảm học phí và nhiều học bổng giá trị.
Sinh viên năm đầu tiên sẽ được ở trong ký túc xá trong năm đầu tiên học tại Nhật. sinh viên sẽ được kèm cặp và hướng dẫn để dần dần làn quen được với môi trường mới. Các sinh viên du học theo chương trình này đều sẽ được học tiếng Nhật miễn phí với các khoá học tiếng Nhật hiệu qủa trong suốt quá trình học. Sau khi hoàn thành khoá học du học Nhật Bản bằng tiếng anh, sinh viên có thể nói được 2 ngoại ngữ thành thạo.

3. Có cơ hội nghề nghiệp cao

Với các trường có chương trình học G30, sinh viên quốc tế du học bằng tiếng Anh sẽ có những khả năng làm việc không chỉ ở Nhật mà còn có thể làm trong môi trường quốc tế. Kiến thức cũng như khả năng ngôn ngữ mà bạn học được sẽ giúp bạn có khả năng cạnh tranh sau khi tốt nghiệp khoá học du học Nhật Bản bằng tiếng anh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét