Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Có nên đi du học Nhật bản năm 2017 không?

Du học Nhật Bản đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ có niềm đam mê học hỏi và khám phá. Nhưng nhiều bạn trẻ vẫn thắc mắc về cách thức cũng như những lợi ích của việc du học mang lại như thế nào? Du học thông thường có khác gì so với du học trọn gói không? Vậy thì hãy đến với du học Nhật Bản trọn gói 2017, sẽ rất có ích cho việc hoạch định tương lai đó bạn nhé!
Du học Nhật Bản trọn gói 2017 có những lợi ích gì?:
 
 
 

Nhật Bản là một nước có nền kinh tế tiên tiến, văn hoá Nhật Bản cũng mang nhiều nét tinh tế riêng. Đất nước Nhật Bản là điểm đến lý tưởng để các bạn có thể bung thả ước mơ của mình bay cao hơn. Nhiều người, muốn đi du học nhưng vẫn còn ngần ngại với yêu cầu, với cách thức cũng như những chi phí để đi du học.
Du học Nhật Bản trọn gói 2017 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Đồng hành cùng công ty cổ phần tư vấn du học Năm Châu CSA của chúng tôi, không có gì là không thể?

Những lợi ích khi tham gia du học Nhật Bản trọn gói 2017

1. Tiết kiệm chi phí
Với du học Nhật Bản trọn gói 2017 bạn không cần quan tâm đến những chi phí phát sinh thông thường. Với mức tiền từ 200 đến 300 triệu đồng. Bạn đã có thể trả tất cả chi phí về visa, chi phí đăng ký, phí đi lại, vé máy bay, phí nhập trường, tài liệu học tập, chi phí sinh hoạt,…
Số tiền này đã bao gồm các khoản sau:
- Thủ tục hồ sơ sang Nhật.
- Học phí, sách, đồng phục trường, bảo hiểm của 1 năm đầu.
- Phí ký túc xá trong 6 tháng đầu.
- Vé máy bay sang Nhật
Một số chi phí: đăng kí intenet, bảo hiểm, đăng ký làm thẻ ngoại kiều,…
2. Được khám phá đất nước Nhật Bản bằng con đường học tập tại đây. Sau khi ra trường có cơ hội được làm việc tại các công ty Nhật.
3. Có cơ hội giới thiệu công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập để trả chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nhiều bạn có cơ hội tìm được công việc làm thêm tốt, lương cao hơn. Trình độ tiếng Nhật được rèn luyện và nâng cao.
4. Có nhiều cơ hội giao lưu với các du học sinh nước ngoài, để biết thêm nhiều nền văn hoá của nhiều nước khác nhau.
5. Có thể hoạch định tương lai bản thân một cách rõ ràng hơn. Dưới nền giáo dục của Nhật Bản bạn sẽ học được nhiều đức tính tốt đẹp của họ, có ước mơ và dám thực hiện ước mơ.
Du học Nhật Bản trọn gói 2017 luôn mong muốn mang lại thành công cho các bạn. Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu CSA chúng tôi sẽ đi cùng các bạn trên mọi chặng đường. Mọi thông tin chi tiết về du học Nhật Bản trọn gói 2017 mời các bạn tham khảo trên website:duhocnamchaucsa.edu.vn hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline tư vấn: 097.195.5255 - 098.894.3333

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét